Blog04

0

Hiện chưa có sản phẩm

Tổng tiền:

Top 7 Responsive Blogger Template miễn phí chuẩn SEO

Tiếp tục với niềm đam mê sưu tập Blogger Template. Bài viết hôm nay, Tin Tran lại chia sẽ cho các bạn những mẫu responsive blogger template.

Đây là các mẫu template blogspot miễn phí và chuẩn SEO do chính mình sưu tầm. Hy vọng qua 7 template này sẽ giúp các bạn có được 1 mẫu giao diện Blogger ưng ý nhất.

1. Alpha – Responsive Blogger Template

Alpha là một mẫu blogger sạch, đơn giản và tải nhanh. Giao diện có khả năng tùy biến cao và có bố cục đáp ứng phù hợp với mọi thiết bị. Mẫu này thích hợp cho lĩnh vực công nghệ, Blog, Sự kiện, Tin tức, Xu hướng mới nhất, v.v.

Nhà thiết kế đã tối ưu hóa template theo thuật toán tìm kiếm mới nhất của google. Nhằm để đạt thứ hạng xuất sắc trong kết quả tìm kiếm và sẽ tăng lưu lượng truy cập. Download template Alpha bạn sẽ sở hữu 1 Blog tải rất nhanh. Đây và là một trong những mẫu blogger template được tối ưu hóa seo tốt nhất.

 

2. Seo Blog Responsive Blogger Template

Seo Blog là mẫu blogger được tối ưu hóa SEO tốt nhất của năm 2017. Ngoài yếu tố chuẩn SEO, nó còn là mẫu Responsive Blogger Template tối ưu trên mọi thiết bị.

Hãy tải Seo Blog miễn phí về ngay! Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các blogger công nghệ, phong cách và các blogger Tin tức hoặc cá nhân. Giao diện được thiết kế bố trí đơn giản và gọn gàng. Nhà phát triển xây dựng template được mã hóa và tối ưu hóa hoàn hảo.

3. Faster Fast Loading Blogger Template

Faster Fast là mẫu responsive blogger template. Giao diện được tối ưu hóa và áp dụng cho nhiều chủ đề blogspot tùy biến cao. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các blog sự kiện và thẩm quyền.

Bài viết liên quan

Blog cá nhân đẹp với 8 mẫu được các Blogger bình chọn

Sở hữu cho riêng mình 1 blog cá nhân đẹp là điều mà các Blogger nào cũng mong muốn. Để đáp ứng cho nhu cầu tìm kiếm các mẫu Template.

Bài viết xem nhiều

5 Câu chuyện ngắn cuộc sống cực hay và ý nghĩa

Blogger Tin Tran tiếp tục sưu tập gửi đến các bạn độc giả 5 câu chuyện ngắn cuộc sống ý nghĩa. Hy vọng các bạn đọc sẽ rút ra những bài học kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân.

Rafael Nadal – Tay vợt vĩ đại nhất trên mặt sân đất nện

Rafael Nadal sinh ngày 3 tháng 6 năm 1986 tại Manacor, Mallorca. Anh là một vận động viên quần vợt chuyên nghiệp người Tây Ban Nha.

Pete Sampras – Huyền thoại bất tử của làng banh nỉ

Pete Sampras sinh ngày 12 tháng 8 năm 1971. Anh là cựu tay vợt số 1 thế giới người Mỹ. Trong suốt 15 năm gắn bó với làng banh nỉ,

Top 10 tay vợt nam xuất sắc nhất mọi thời đại

Trong làng banh nỉ, tìm ra 1 tay vợt nam xuất sắc nhất có thể là một nhiệm vụ khó khăn và rất chủ quan.

Mận khô là gì? 5 Công dụng tuyệt vời từ quả mận khô

 Và liệu chúng có thực sự giúp giảm bớt các vấn đề về tiêu hóa hay không. Hãy cùng tìm hiểu quả bài viết dưới đây và khám phá 5 công dụng tuyệt vời từ mận khô.